SNP GROUP  lấy triết lý 3C làm nòng cốt: Cảm tạ (Cheers); Sáng tạo (Creation); Thử thách (Challenge).

Cảm tạ: Luôn mang tâm thế biết ơn và thể hiện thông qua hành động

Chúng tôi không chỉ dùng lời nói mà còn bằng hành động cụ thể để cảm ơn khách hàng, đối tác và đồng nghiệp vì cơ hội cộng tác.

Sáng Tạo: Luôn rèn luyện và vận dụng tư duy sang tạo

Chủ động sáng tạo, tư duy, đưa ra những giải pháp mới, cách làm mới trong công việc nhằm đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng, cấp trên và cộng sự.

Thử Thách: Luôn sẵn sang đón nhận và biến thử thách thành cơ hội

Luôn chủ động vượt qua mọi thử thách đồng thời biến đó thành cơ hội để tiến về phía trước và trở nên vững vàng hơn.

  1. CON NGƯỜI SNP GROUP

Tại SNP Group, con người luôn được xem là trọng tâm trong chiến lược phát triển của Tập đoàn. Vì thế để đạt được nhiều thành tựu to lớn hơn, người SNP luôn tuân thủ:

  1. PHẨM CHẤT CÁ NHÂN:

–  Chăm chỉ là đức tính không thể thiếu của mỗi cá nhân.
–  Kỷ luật là phẩm chất phải có để thành công.
–  Biết lắng nghe để hiểu, học hỏi, rút kinh nghiệm và chia sẻ.
–  Sáng tạo và nhạy bén để tìm ra cách giải quyết công việc nhanh nhất và hiệu quả nhất.
–  Chính trực trong mọi hoạt động.
–  Chí tiến thủ để nỗ lực phát triển bản thân, phát triển tậ

  1. RA QUYẾT ĐỊNH:

–   Xác định rõ mục tiêu và phương hướng giải quyết.
–   Luôn cân nhắc kỹ lưỡng vấn đề “được“ và “mất“.
–  Phân tích thấu đáo và quyết liệt để triển khai.

  1. GIAO TIẾP ỨNG XỬ:

– Với đồng nghiệp: Luôn mỉm cười và chủ động chào hỏi, giao tiếp trên tinh thần cởi mở và chân thành.
– Với cấp trên: Tôn trọng, lắng nghe, chủ động báo cáo và góp ý tích cực.
– Với cấp dưới: Hài hòa, tôn trọng và công bằng, làm gương cho cấp dưới về hành xử chuẩn mực.

  1. PHONG CÁCH LÀM VIỆC:

–  Cải tiến liên tục theo chu trình PDCA.
–  Thực hiện triệt để HO – REN – SO.
–  Làm việc nhóm.
–  Tuân thủ văn hóa họp.

  1. TUÂN THỦ TƯ DUY LÀM VIỆC

–  Xác định thị trường là yếu tố cơ bản.
–  Luôn cam kết chất lượng là yếu tố hàng đầu.
–  Lấy sự hài lòng của khách hàng và giá trị cổ đông là thước đo cho sự thành công.
–  Giải quyết phàn nàn, khiếu nại của khách hàng quan trọng nhất là thái độ và tốc độ
–  Tối thiểu hóa quan liêu và chú trọng hiệu suất.
–  Không bao giờ được đi chệch khỏi tầm nhìn chiến lược.
– Tư duy và hành động với tinh thần khẩn trương, luôn đột phá.
–  Nhiệt huyết hết mình trong công việc.

  1. TRAU DỒI BẢN THÂN:

–  Tích lũy kinh nghiệm: Học từ cấp trên, từ cộng sự, từ cấp dưới, từ đối tác bên ngoài.
–  Tích lũy kiến thức: Đọc sách, tham dự hội thảo, nói chuyện với mọi người.
–  Tích cực tham gia các khóa đào tạo của Tập đoàn.